अशी माझी स्वरा......


दोन पाय माझ्या स्वराचे
घरभर मला फिरवणारे
पप्पा पप्पा म्हणत
आनंदी विश्वात मिरवणारे......

दोन हात माझ्या स्वराचे
गालावर माझ्या फिरणारे
मार्गातले अडथळे सारून
नवी वाट दाखविणारे

दोन शब्द माझ्या स्वराचे
मन शांत करणारे
गोंधळ गर्दी असतानाही
एकांत गाठणारे......

दोन डोळे माझ्या स्वराचे
सदा प्रफुल्लित असणारे
सतत आनंदी राहून
आयुष्याचा अर्थ सांगणारे......

दोन गाल माझ्या स्वराचे
गुबगुबीत दिसणारे
तीचं हसणं पाहून
दुःख सारं विसरवणारे......

गोड बोल माझ्या स्वराचे
बोबडे बोबडे बोलणारे
अर्थ न कळून सुद्धा
खूप काही सांगणारे......

दोन कान माझ्या स्वराचे
हळूच काही तरी ऐकणारे
तेच शब्द लक्षात ठेवून
पुन्हा ओठ पुटपुटणारे......

ते हसणे माझ्या स्वराचे
सर्वांना लोभवणारे
दुःख सारं विसरून
नवी उमेद देणारे......

असे सर्व नखरे माझ्या स्वराचे
सर्वांना आनंद देणारे
दुखाला सारून बाजूला
सुखाचे अनमोल क्षण देणारे......

हे सुंदर आयुष्य मुलींचे
जीवन जगण्याची कला शिकवणारे
तरी पण का हे जग
मुलींचा नाश करणारे,
तरी पण का हे जग
मुलींचा नाश करणारे......

- डॉ संदीप सोमेश्वर टोंगळे.

"जिलेबी" या माझ्या ब्लॉग ची लिंक - http://drsandeeptongale.blogspot.in/2016/03/blog-post_8.html?m=1

Comments

Popular Posts