मी बी घडतो आहे......


आकाशाला गवसणी
घालणारा तो माझा पतंग
मला नेहमीच आठवतो,
तेव्हा नकळत डोळ्यात
माझ्या पाणी साठवतो,
त्या बालपणीच्या सुंदर
विश्वात मला पाठवतो,
अन त्या चिमुकल्या
तेजस्वी डोळ्यातल्या
स्वप्नांना मला भेटवतो......

डोळ्यातली स्वप्न
डोक्यात घेऊन
मी लढतो आहे,
अनुभवांची शिदोरी बांधत,
तुमच्यासारखंच
मी बी घडतो आहे......

नकळत मनात येणाऱ्या
तुटक्या फूटक्या शब्दात
मी सल माझी मांडत राहतो,
मनातल्या असंख्य वेदना
पापणीच्या आतच सांडत राहतो,
विचारांची घालमेल झाली
की स्वतःशीच भांडत राहतो,
डोक्यातल्या घातक विचारांना
सदविचारांच्या उखळीत
नेहमीच कांडत राहतो......

मनातल्या वेदना
डोळ्यात साठवून
मी रडतो आहे,
चांगले विचार मांडत
तुमच्यासमोर
मी बी घडतो आहे......

अर्थ नसतो काहीच
नंतरच्या आकांतात
आणि आरोळ्यात
रक्तबंबाळ झालोय मी
अनेक आरोपांच्या अन
अफवांच्या थारोळ्यात,
पण थकलेलं हे मन माझं
नेहमीच रमत राहतं
माझ्या लेखात आणि
कवितांच्या चारोळ्यात......

माझ्या अस्तित्वाची
लढाई लढण्यासाठी
मी धडपडतो आहे,
निरंतर जपत
सामाजिक बांधिलकी
मी बी घडतो आहे......

- डॉ. संदीप सोमेश्वर टोंगळे.

Comments

Popular Posts